COMMUNITY POWER

เพราะกล้วยหอมเป็นผลไม้อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และสารอาหารต่างๆ มีสรรพคุณช่วยความคลายเครียดและอื่น ๆ  

 

กล้วยหอมมีสารกระตุ้นทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์สดใสและมีความสุข นอกจากนี้ยัง เพิ่มพลังสมอง สารอาหารที่อยู่ในกล้วยหอมสามารถกระตุ้นความตื่นตัวให้กับสมองได้ เป็นต้น

 

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย สนับสนุนสินค้าไทย อย่างแบรนด์ “เพลิน บานาน่า ชิป”  ซึ่งเป็นวิสาหกรรมชุมชนกลุ่มอาชีพผลไม้สดและผลผลิตการเกษตรแปรรูปบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม นำกล้วยหอมทอง ผลไม้ที่ชาวนครปฐมนิยมปลูกนำมาแปรรูป สร้างรายได้ให้กับสมาชิก โดยได้ พชรวรรณ ไพรรักษ์บุญ ลูกสาวประธานกลุ่มฯ วัย 24 ปี มาช่วยพัฒนาผลิตภัณฑ์กล้วยหอมทองแปรรูป โดยนำคุณสมบัติของกล้วยหอมทอง ซึ่งสายพันธุ์ไทย มีเนื้อสีเหลืองนวล เนื้อเนียน รสชาติมันอร่อยกว่ากล้วยหอมพันธุ์อื่นๆ ให้มีความหลากหลายของรสชาติ จากเดิมมีเพียงรสกล้วยหอมอบเนย ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้นด้วยการเพิ่มรสชาติให้หลากหลายยิ่งขึ้น อาทิ รสเค็ม รสหวาน รสยาร์บีคิว รสปาปริก้า รสสาหร่าย รสวาซาบิ เป็นต้น

 

พร้อมทั้งยังได้เพิ่มไลน์สินค้าในประเภทกล้วยตาก แบกแดด และผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักสุขภาพ ได้แก่ กล้วยหอมสุกอบ ไร้น้ำมัน เพิ่มทางเลือกให้กับคนรักสุขภาพได้ลิ้มลองความอร่อย  

 

นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยนแพคเกจให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และมีความสะอาดปลอดภัย เหมาะสำหรับพกพา หรือสะดวกในการจัดเก็บได้ง่าย

 

ปัจจุบัน แบรนด์ “เพลิน บานาน่า ชิป” มีวางจำหน่ายใน คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา และสมาชิกจากวิสาหกรรมชุมชนกลุ่มอาชีพผลไม้สดและผลผลิตการเกษตรแปรรูปบ้านดอนทอง จังหวัดนครปฐม จำนวน 55 คน มีรายได้ต่อเดือน 8,000 – 10,000 บาท สร้ายรายได้กระจายสู่ชุมชนชาวนครปฐมอย่างยั่งยืน

 

และนี่คือพลังคนไทยที่ พวกเราชาวคิง เพาเวอร์ ภาคภูมิใจในความสำเร็จ ของพวกเขา และพร้อมสนับสนุนให้ก้าวไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

ติดตามและสนับสนุนสินค้าของคนไทยเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2vSXjud

ขอบคุณภาพประกอบจาก FB:  Plearn Banana Chips

 

#KINGPOWERTHAIPOWERพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย

#LifeBeyondBoundaries

#ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม

 

GALLERY