PR NEWS

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เดินสายทั่วประเทศปี 2563 จัดพิธีปิดขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 4 ที่ จ. สุพรรณบุรี ชวน แดน วรเวช จุดประกายแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา

 

ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเยาวชนไทย เกิดขึ้นอีกครั้ง! เมื่อได้รับลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลที่ตัดเย็บอย่างดี จากขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย

 

ซึ่งตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ขบวนคาราวานแจกลูกฟุตบอลได้มุ่งมั่นเดินทางไปในพื้นที่ห่างไกลทุกภูมิภาคทั่วประเทศครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดหลายพันกิโลเมตร เพื่อนำลูกฟุตบอลไปมอบให้กับเยาวชนไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สนุกกับการการออกกำลังกาย และมีความฝันด้านกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพ จำนวน 924 โรงเรียน 143 ชุมชน ได้สำเร็จ
k05แม้จะมีอุปสรรคในการเดินทาง เพราะบางพื้นที่การเดินทางค่อนข้างยากลำบาก คดเคี้ยว สูงชัน ขึ้นเขา ลงห้วย ข้ามน้ำ ข้ามทะเล แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ของทีมงาน เพราะทันทีที่ทีมงานเดินทางไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจากเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลมายืนเฝ้ารอด้วยความตื่นเต้น  เพราะดีใจที่จะได้ลูกฟุตบอลลูกใหม่เป็นของตนเอง สร้างความสุขในการวิ่งเล่นเตะฟุตบอลอย่างสนุกสนาน

 

ภาพความประทับใจเหล่านี้เป็นสิ่งที่กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พร้อมที่จะช่วยสนับสนุน แรงบันดาลใจ และความคิดสร้างสรรค์ของเด็กไทย นำไปสู่การพัฒนาตนเองที่ดีต่อไปในอนาคต

 

สำหรับทริปส่งท้ายของขบวนคาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 มาปักหมุดแจกลูกฟุตบอลให้กับน้องๆ โรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแห่งสุดท้ายของโครงการในปีนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา โดยมีเยาวชนมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 200 คน
k04

สุดพิเศษ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ชวน แดน – วรเวช ดานุวงศ์  มาร่วมมอบลูกฟุตบอลให้กับน้องๆ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้มุ่งมั่น ไม่ย่อท้อ ในการก้าวตามความฝัน และสนุกสนานไปกับเกมการแข่งขันยิงจุดโทษร่วมกับน้องๆ ชาวสุพรรณบุรี

 

ด.ช. ชลธาร ปาดศรี น้องนักเรียนโรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า แทบทุกวันหลังเลิกเรียนผมและเพื่อนๆ จะมารวมตัวกันเตะฟุตบอลครับ กีฬาฟุตบอลช่วยฝึกให้ผมมีวินัยมากขึ้น เพราะอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพในอนาคต ผมเลยต้องขยันซ้อม ส่วนลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ ผมเคยเห็นในข่าว วันนี้ผมดีใจมากที่ได้รับลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ เป็นของตนเอง ผมจะใช้ลูกฟุตบอลอย่างคุ้มค่า และจะรักษาเป็นอย่างดีครับ
k1เพราะเชื่อว่าลูกฟุตบอลเพียง 1 ลูก สามารถเป็นบันไดแห่งความสำเร็จด้านกีฬา สะท้อนได้จากเยาวชนไทยจำนวนไม่น้อยที่ได้รับลูกฟุตบอลไปแล้วสามารถพัฒนาศักยภาพ และทำฝันให้กลายเป็นจริงได้ในที่สุด

 

ทั้งนี้ โครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปี 4  เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว จากที่ตั้งเป้าหมายไว้ คือ แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้ครบ 1 ล้านลูก ในระยะเวลา 5 ปี ขณะนี้แจกลูกฟุตบอลไปแล้วทั้งสิ้นจำนวนกว่า 800,000 ลูก

 

น้องๆ ในจังหวัดต่างๆ สามารถติดตามโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้น ตามวัตถุประสงค์ที่มุ่งส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย และร่วมสัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของลูกฟุตบอลหนังเย็บอย่างดี ที่สามารถใช้ในการแข่งขันระดับสากลเป็นของตนเอง ได้ที่เฟสบุ้ค King Power Thai Power พลังคนไทย

 

ขอบคุณเรื่องราวดีดีจาก https://www.sanook.com/sport/1152569/