SPORT POWER

ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย กิจกกรรมที่ดีต่อใจเยาวชนไทย

จบไปแล้วนะครับกับขบวนคาราวานโครงการล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ตลอดระยะเวลากว่า 2 เดือนที่ผ่านมา เราได้เดินทางไปมอบลูกฟุตบอล พร้อมส่งต่อรอยยิ้มและความฝันให้กับน้อง ๆ ทั่วประเทศไทย กว่า 77 จังหวัด จำนวนกว่า 924 โรงเรียน 143 ชุมชน

และวันนี้เราขอส่งท้าย ….กับพิธีปิดคาราวาน ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ปีที่ 4 ด้วยภาพบรรยากาศการแจกลูกฟุตบอลให้กับน้อง ๆ โรงเรียนศรีประจันต์ เมธีประมุข จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นแห่งสุดท้ายของโครงการในปีนี้ โดยมีกิจกรรมไฮไลท์ของงานอย่าง “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ที่มามอบลูกฟุตบอลให้กับน้อง ๆ และยังร่วมเล่นเกมการแข่งขันยิงจุดโทษ สร้างสีสันและความสนุกสนานส่งท้ายโครงการฯ อย่างน่าประทับใจ และยังเป็นการส่งต่อพลังและแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ มุ่งมั่นในการก้าวตามความฝันต่อไปครับ

แม้ว่าการมอบฟุตบอลให้กับน้อง ๆ ในปีนี้จะพบอุปสรรคในระหว่างการเดินทาง แต่พี่ ๆ ทีมงาน คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ก็ไม่ยอมแพ้ ขอลุยเต็มที่ ไปให้ไกลกว่าเดิม ลึกกว่าเดิม สูงกว่าเดิม เพื่อส่งมอบลูกฟุตบอลให้ถึงมือเยาวชนไทย เพื่อนำไปใช้ฝึกซ้อม และนำไปสู่การพัฒนาฝีมือ จนสามารถเป็นนักฟุตบอลที่ดีต่อไปในอนาคตครับ!

#KINGPOWERTHAIPOWERพลังคนไทย
#WeBelieveInThaiPower
#เชื่อในพลังคนไทย
#LifeBeyondBoundaries
#เปิดประสบการณ์ให้ชีวิตไม่หยุดเดินทาง
#SportPower
#ล้านลูกล้านพลังสร้างฝันเด็กไทย
#แดนวรเวช

GALLERY